🗡️ Mobile Legends 11-11 Promo DIAS Event (what skin to buy?)

Status
Not open for further replies.

Xiancaloy

Fanatic
Ano sa tingin ninyo mga Ka PHC ang magandang bilihin na skin?
normal skin para makarami? or Epic Skin pero konti mabibili?
 
Epic skin nalang po nakukuha naman sa ibang event yung normal skin pero yung epic malagad ipamigay yan at may effect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Aewontak

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top