First of all nais ko po ipagbigay alam sa inyo na alam na ng SOCIALBEAT Community ang website na ito.Detected napo nila yung mga mandaraya (fraud) dito.
Napaka legit po ng pamamalakad nila, bakit pa kailangan e cheat/ fraud. Naghahanap buhay sila ng maayos tapos kayo gusto niyo easy money.
Open po ako na ma bash, atleast yung pinapanigan ko is yung tama.
Nadadamay po kaming mga legit earner sa mga pinaggagawa niyo...
Basahin niyo po ang sinabi ni Ma'am Ren Basa ng Socialbeat Community Group:
ANNOUNCEMENT:
Ikinalulungkot naming ipaalam na may ilang mga hindi magandang mga pangyayaring nadiskubre sa ating community. Ilan dito ay ang mga sumusunod:
✓ Fraudulent activities sa pagrerefer sa mga sariling accounts (self-refer).
✓ Hindi tapat na pagsasubmit ng proof ng pagtapos ng task. (For example: Screenshot ng Mobile Legends ang sinubmit na proof)
✓ Reklamo ng ating customer tungkol sa Like & Share kung saan Like lamang ang ginagawa at hindi share.
✓ Reklamo ng ating customer tungkol sa biglaang pagtaas at agad din namang pagbaba ng bilang ng Like & Share
Ng dahil po diyan, akin pong napagdesisyonan ang mga sumusunod:
✓ Suspended po muna pansamantala ang Invite & Earn Promo habang tinatapos namin ang internal investigation at paggawa ng control mechanism para hindi maabuso.
✓ Suspended din po pansamantala ang pag Cash Out o Encashment habang iniimbestigahan ang mga accounts na nakitaan ng fraudulent activities.
✓ Magbabalik po ang Promo at Cashout o Encashment sa oras na matapos ang imbestigasyon at ma-ban ang mga account ng may sala.
- Ren Basa | SocialBeat Community Group

Let's Do Support Online Earner and Not To Cheat.
View attachment mobizen_20211107_135432.mp4
Napaka legit po ng pamamalakad nila, bakit pa kailangan e cheat/ fraud. Naghahanap buhay sila ng maayos tapos kayo gusto niyo easy money.
Open po ako na ma bash, atleast yung pinapanigan ko is yung tama.
Nadadamay po kaming mga legit earner sa mga pinaggagawa niyo...
Basahin niyo po ang sinabi ni Ma'am Ren Basa ng Socialbeat Community Group:
ANNOUNCEMENT:
Ikinalulungkot naming ipaalam na may ilang mga hindi magandang mga pangyayaring nadiskubre sa ating community. Ilan dito ay ang mga sumusunod:
✓ Fraudulent activities sa pagrerefer sa mga sariling accounts (self-refer).
✓ Hindi tapat na pagsasubmit ng proof ng pagtapos ng task. (For example: Screenshot ng Mobile Legends ang sinubmit na proof)
✓ Reklamo ng ating customer tungkol sa Like & Share kung saan Like lamang ang ginagawa at hindi share.
✓ Reklamo ng ating customer tungkol sa biglaang pagtaas at agad din namang pagbaba ng bilang ng Like & Share
Ng dahil po diyan, akin pong napagdesisyonan ang mga sumusunod:
✓ Suspended po muna pansamantala ang Invite & Earn Promo habang tinatapos namin ang internal investigation at paggawa ng control mechanism para hindi maabuso.
✓ Suspended din po pansamantala ang pag Cash Out o Encashment habang iniimbestigahan ang mga accounts na nakitaan ng fraudulent activities.
✓ Magbabalik po ang Promo at Cashout o Encashment sa oras na matapos ang imbestigasyon at ma-ban ang mga account ng may sala.
- Ren Basa | SocialBeat Community Group

Let's Do Support Online Earner and Not To Cheat.
View attachment mobizen_20211107_135432.mp4


