🔒 Closed Warning! SocialBeat Community Group

Status
Not open for further replies.

Clarie

Elite
First of all nais ko po ipagbigay alam sa inyo na alam na ng SOCIALBEAT Community ang website na ito.Detected napo nila yung mga mandaraya (fraud) dito.

Napaka legit po ng pamamalakad nila, bakit pa kailangan e cheat/ fraud. Naghahanap buhay sila ng maayos tapos kayo gusto niyo easy money.

Open po ako na ma bash, atleast yung pinapanigan ko is yung tama.

Nadadamay po kaming mga legit earner sa mga pinaggagawa niyo...

Basahin niyo po ang sinabi ni Ma'am Ren Basa ng Socialbeat Community Group:


ANNOUNCEMENT:
Ikinalulungkot naming ipaalam na may ilang mga hindi magandang mga pangyayaring nadiskubre sa ating community. Ilan dito ay ang mga sumusunod:

✓ Fraudulent activities sa pagrerefer sa mga sariling accounts (self-refer).
✓ Hindi tapat na pagsasubmit ng proof ng pagtapos ng task. (For example: Screenshot ng Mobile Legends ang sinubmit na proof)
✓ Reklamo ng ating customer tungkol sa Like & Share kung saan Like lamang ang ginagawa at hindi share.
✓ Reklamo ng ating customer tungkol sa biglaang pagtaas at agad din namang pagbaba ng bilang ng Like & Share
Ng dahil po diyan, akin pong napagdesisyonan ang mga sumusunod:

✓ Suspended po muna pansamantala ang Invite & Earn Promo habang tinatapos namin ang internal investigation at paggawa ng control mechanism para hindi maabuso.
✓ Suspended din po pansamantala ang pag Cash Out o Encashment habang iniimbestigahan ang mga accounts na nakitaan ng fraudulent activities.
✓ Magbabalik po ang Promo at Cashout o Encashment sa oras na matapos ang imbestigasyon at ma-ban ang mga account ng may sala.

- Ren Basa | SocialBeat Community Group



Screenshot_20211107-140833_Telegram.jpg

Let's Do Support Online Earner and Not To Cheat.
View attachment mobizen_20211107_135432.mp4Screenshot_20211107-142721_Telegram.jpg
 
Salamat sa info ts di talaga makalog-in e, actually nawrong move sila dapat pinagplanuhan nila ng mabuti ito at may magandang kaugnayan sa website builder, unang release napakaluwag nila easy pindot lang, may ganito rin akong side job U.S based pero di ganito kasobrang luwag, kita mo naman yung mga audit diba mga proof submitted e galing sa mga camera, ang nakabudol dito yung nakaabot sa withdrawal
 
Salamat sa info ts di talaga makalog-in e, actually nawrong move sila dapat pinagplanuhan nila ng mabuti ito at may magandang kaugnayan sa website builder, unang release napakaluwag nila easy pindot lang, may ganito rin akong side job U.S based pero di ganito kasobrang luwag, kita mo naman yung mga audit diba mga proof submitted e galing sa mga camera, ang nakabudol dito yung nakaabot sa wí†hdráwal
Agree po... pero sana naman po d sila ganon sa mga legit site. Kawawa talaga sila.

kasalanan rin nila yan ih bago sana nila nilapag yan pinolish muna nila yung system 🤣
Sabagay may point ka d kasi sila nag expect na may mga mandaraya po talaga. Much better nalang po talaga na supportahan ang bawat isa.
 
Hindi talaga magandang idea yung "audit', ang dapat gumawa niyan yung mga trusted o nasa pamunuan hindi yung basta basta lang, ilan yung members? 1.1k grabe kahapon lang pinost ni ts yun a grabe kapowerful ang mga leechers
 
kasalanan rin nila yan ih bago sana nila nilapag yan pinolish muna nila yung system 🤣
Ampangit mo talaga ka bonding HAHAHHAHA pati gantong thread d moko talaga sinusuportahan HAHAHAHHAHA. Dyek 😅🤣🤣😅

Hindi talaga magandang idea yung "audit', ang dapat gumawa niyan yung mga trusted o nasa pamunuan hindi yung basta basta lang, ilan yung members? 1.1k grabe kahapon lang pinost ni ts yun a grabe kapowerful ang mga leechers
Nakita nga din po nila ako dto... alam nila na taga phc ako HAHHAHAHA powerful talaga ang leechers po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 519
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Clarie

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top