🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Salamat mga idol, supporta lang

Happy lang ako nag share dito para tulungan kayo.

Ka subdivision ko si AkosiDogie. Hehe


Salamat mga idol, supporta lang

Happy lang ako nag share dito para tulungan kayo.

Ka subdivision ko si AkosiDogie. Hehe
hehe salamat po ulit kuys..
 
thanks paps sa napakasipag na pag update ng netmod config...working paps.
1636548662247.png
pahabol lang paps....malakas yung unang netmod config paps kaysa sa updated config...just saying lang paps...thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 609
    Replies
  • 23K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
UNHAPPY

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,180
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top