🔒 Closed Hyper x

Status
Not open for further replies.

nitedevil8

Enthusiast
Mga sir ask lang baka meron naka encounter n2.. bali may 4gb aqng hyperx ddr3 taz bumili aq ng isa pang hyperx 8gb ddr 3 ngaun pag si 8gb lang ang naka kabit sa computer ko nde gimagana nde tumutuloy sa windows. Pero pag sabay silang naka connect na dedetec sya as 12gb. Ang kakaiba pa pag naka bios aq at naka salpak silang dalawa ung 4gb lang ung na dedetec pero ok naman sya pag dating sa windows task manager detected sya ask 12gb... Ano kaya problem nun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 301
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
nitedevil8

Trending Topics

Online now

Members online
621
Guests online
2,268
Total visitors
2,889

Forum statistics

Threads
2,317,084
Posts
29,189,386
Members
1,182,235
Latest member
Riooooo05
Back
Top