❓ Help Binabash sa tiktok

Status
Not open for further replies.
kasi ayaw na ayaw nila na nakikitang kumikita paganun ganun lang yung iba tapos sila hindi. Yung jealousy nagiging hate.
Then yung mga nagagalit kasi shinare gusto nila sila lang makinabang.
 
Mas maganda yan kasi play to earn kumbaga oras puhunan mo diyan pagalingan
Tama ka lods, may friend ako nung una inaaway daw ng asawa niya kase wala daw turn off ng pc nila, pero nung inabutan 10k okay naman daw pala yung game kahit magpuyat 🤣

crab mentality ng mga pinoy alam kasi nilang may kikita sa laro na yan.
syempre ayaw ng iba na nauungusan sila ng kapwa nila lalo na't free to play yan unlike sa axie 🤭 at halos lahat abot kamay yan, hehehe.
Oo nga daw lods, wala din puhunan compare sa axie , basta may clan ka at puyatan daw talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 490
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
I am Renz

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top