🔒 Closed L2TP Built-in VPN

Status
Not open for further replies.
parang slow dns ba?
Parang ganun napo pero dipindi ata sa server na kanilang ginamit ang speed

Realspeed sa loc ko is - 30mpbs
Pagkanaman po ginamitan ko ng L2TP - 5mpbs
Pagka ovpn - 15mpbs

So mass prepare ako sa ovpn.


Ewan ko lang po if ano speed niyan, I can't judge. Nasa modem kasi ako nag bypass ng ovpn sa ngayon. Marami na naka connect ng wifi magagalit sila pagka e disconnect ko.
 
Parang ganun napo pero dipindi ata sa server na kanilang ginamit ang speed

Realspeed sa loc ko is - 30mpbs
Pagkanaman po ginamitan ko ng L2TP - 5mpbs
Pagka ovpn - 15mpbs

So mass prepare ako sa ovpn.


Ewan ko lang po if ano speed niyan, I can't judge. Nasa modem kasi ako nag bypass ng ovpn sa ngayon. Marami na naka connect ng wifi magagalit sila pagka e disconnect ko.
halos kalahati pala talaga yung binababa pag sa modem eh noh 🤭
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 883
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
- lex -

Online now

Members online
488
Guests online
2,203
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top