❓ Help Tnt apn

Status
Not open for further replies.

Peaviance

Eternal Poster
baka may apn kau guys sa tnt. ang hina kc ng signal. nag giga50 lang ako. ang hina hina ng signal. ini airplane mode ko tapos binabalik . ganun pa rin hays
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 784
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Peaviance

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,023
Total visitors
4,242

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top