❓ Help Ask lang

Status
Not open for further replies.
ayy, ganun ba lodz. dalawang oras ko lang na gamit sya tapos bumalik na sa dati.
nababasa ko rin sa group yung mga nagpopost niyan pero bibihira lang, tapos nakita ko sa google sabe noong isang tao sa post ganyan din experience niya tapos may machine sila na kaya mag detect ng pumapasok at lumalabas na signal sa mga devices ayun detected si iphone kahit naka flightmode na kahit naka off din yung wifi gumagamit si iphone ng data connection, curious din siya sa kung anong glitch sa system ni ios kung bakit nagkakaganun di rin niya nahanap yung sagot sa tanong niya ih hahah
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 401
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top