dun po sa 1st react after 3mins 2nd ako nag react pag try ko lahat incorrect na.oo nga no langyang yan
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
dun po sa 1st react after 3mins 2nd ako nag react pag try ko lahat incorrect na.oo nga no langyang yan
dun po sa 1st react after 3mins 2nd ako nag react pag try ko lahat incorrect na.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[Hidden content]
Ploki
[Hidden content]
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
wala lods tinggal ko yung mga number dun enjoyin niya nalang accounts niya hahah[Hidden content]
subukan ko lodsMeron pa kaya lods

maya lodi o bukas sampo yunBaka meron pa lodi pasabit. Thank you!
Cge lodi thank you!maya lodi o bukas sampo yun