❓ Help Paano kayo napadpad sa phcorner?

Status
Not open for further replies.
Dati nagregister ako nananamantala na makakuha ng tricks eka mga .ehi na wla ako masyadong alam, yung dodownload lang ng http injector tas insert .ehi ayun naggana pero this mid year nabored lang ako e tinry ko pagkaabalahan yung kung paano ba maging established member, so ayun comment at post naman ako nang makabuluhan at dun ako nagkainterest sa mga elite at contrit title kaya puro post ako kung ano lang kaya ko

Kung nadiskubre at sineryoso ko lang tong forum na ito nang mas maaga pa edi sana tumalino pa ako ng konti :d
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 622
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
JustRon

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
1,848
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top