🔒 Closed SMART NXB PROMO IS NOW OFFICIALLY DEAD CONNECTION

Status
Not open for further replies.
Ou dead na. Pero sana naglilinis lang c smart. Nxb160 kc sakin. :( pwede kaya tawagan ang smart na hindi tayo makapag browse kahit naka nokia tayo? Khit hindi naman. Hahahaha. malay lang
 
Sino naka nxb pa. Try nyo naman mag browse. Iniwan ko kc sa office yung wifi. Ndi ko tuloy ma try kung gumagana na. Yung BBM bumalik daw e
 
MagLegit na lang kayo, unli ang surfmax 995. Gamit ko ngayon.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-02-02-22-46-34.webp
    Screenshot_2016-02-02-22-46-34.webp
    54.7 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 4K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
juana01

Online now

Members online
447
Guests online
2,079
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top