🔒 Closed Asus TUF Gaming A15 GeForce RTX3050 vs Gigabyte G7 MD RTX3050Ti

Status
Not open for further replies.
Hi guys need ko lang ng expert opinion nyo sa mga masters natin dyan ano kaya mas sulit bilhin sa dalawa?

Gigabyte G7 MD 17.3" FHD IPS 144Hz Intel Core i7-11800H / 16GB / 512GB SSD / RTX 3050Ti 4GB GDDR6 - ₱ 69k​

or

Asus TUF Gaming A15 15.6" FHD IPS 144Hz | Ryzen 7 4800H | 16GB RAM | 512GB SSD | Nvidia GeForce RTX 3050 GDDR6 4GB - ₱ 54k​


sa tingin nyo guys ano dyan yun best for gaming?
 
parehas 4GB ang 3050? kahit walang TI ang isa?
nagkakaiba lang sa display, at generation
ASUS TUF gaming choice ko. may pang kain pa.. halos konti lang pinagkaiba.

pero suggest ko lang kung sa 69k tingin ka ng sale ng laptop.. kung around metro manila ka tingin sa PC Central.
 
parehas 4GB ang 3050? kahit walang TI ang isa?
nagkakaiba lang sa display, at generation
ASUS TUF gaming choice ko. may pang kain pa.. halos konti lang pinagkaiba.

pero suggest ko lang kung sa 69k tingin ka ng sale ng laptop.. kung around metro manila ka tingin sa PC Central.
paps ano kaya mas ok sa gaming Intel i7 o ryzen 7?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 547
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Asherjacob

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,953
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top