CyberIntern
Elite


salamat kapatidSupport and salamat kapatid sa pag bisita sa thread ko at pag share![]()

Bonito/Bonita gayot mga taga zambosalamat kapatid![]()
Hahaha zambo din ako pero dito ko literal sa manila kaya di ko alam chavacano natin. 
hahaha uu ganda na dito kababayan pala us heheBonito/Bonita gayot mga taga zamboHahaha zambo din ako pero dito ko literal sa manila kaya di ko alam chavacano natin.
![]()
Ni di pa ako nakarating diyan satin father ko kasi zambo literal, Saklap ni di ako makapunta diyan in my 34 years of living nga-ngahahaha uu ganda na dito kababayan pala us hehe

maganda na dito lodsNi di pa ako nakarating diyan satin father ko kasi zambo literal, Saklap ni di ako makapunta diyan in my 34 years of living nga-nga![]()
master salamatSupport lang po master. Keep sharing lang po. More pa po sana.

salamat pothanks for sharing
Sabi nga ng father ko at relatives ko laki na daw ng ikinaganda ng zambo pambihira mamamatay nalang yata ako di padin ako makakauwi diyanmaganda na dito lods
master salamat
salamat po



dalaw ka minsan lods pag safe naSabi nga ng father ko at relatives ko laki na daw ng ikinaganda ng zambo pambihira mamamatay nalang yata ako di padin ako makakauwi diyan![]()
Sige Sige balak Kasi umuwi ng manila ng father ko try ko makasama pabalik papunta diyan satin.dalaw ka minsan lods pag safe na



cge kapatid niceSige Sige balak Kasi umuwi ng manila ng father ko try ko makasama pabalik papunta diyan satin.
Gracias muli kapatid![]()
