🔒 Closed SULIT PO BA YUNG GOMO 499 UNLI DATA?

Status
Not open for further replies.
nakakabit sya sa Globe At Home ko connected rekta sa TV so far goods sya sa streaming like Netflix so masasabi ko sulit sya medyo mababa lang talaga Cap up to 5mbps pero at least smooth yung signal walang agawan
 
Depende sa Data usage mo po yan, if hindi ka lumalampas ng,,say 8GB sa data, mag GO90 ka nlang every week. 90x4 = 360. Pwede ka pang hindi mag register if hindi ka gagamit ng data that week.
 
Depende sa location yan lods. Pero kung lalagay mo sa router maganda. Tas DITO sim sa phone mo. Para yung promo sa DITO umabot din ng 1month
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 6K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
teddy12

Trending Topics

Online now

Members online
519
Guests online
2,611
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top