🔒 Closed STS NoLoad

Status
Not open for further replies.
okay lang lods mablock ,
umaabot naman ng 2weeks-1month bago mablock, tsaka 30pesos lang naman ang sim. mas tipid bumili ng bagong sim kesa magpaload ng 50pesos.
ndi ka po ata heavy user....risky kasi sa no load kaya naka unli stories ako no blocking 5gb+ na ako ngayon still alive pa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 619
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ronglai

Online now

Members online
729
Guests online
1,863
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top