❓ Help Rocket sim smart

Status
Not open for further replies.
yes po ayun na po mismo sa smart, hanggang november 30 na lang daw po to pwede iavail nabura ko na yung ss ko ih pero check mo page ng smart andoon yung mga sagot nila sa mga nagtatanong
 
yes po ayun na po mismo sa smart, hanggang november 30 na lang daw po to pwede iavail nabura ko na yung ss ko ih pero check mo page ng smart andoon yung mga sagot nila sa mga nagtatanong
So sa Dec 1 lods, hindi na unli data ang Rocket Sim?
Or hindi na 500 pesos? Magiging 600 or 700+ na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 606
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
asder asder

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,097
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top