❓ Help Banned naba cp ko sa TNT or SMART?

Status
Not open for further replies.

Phc sisnduw

Honorary Poster
I bought 1 new tnt sim kasi na ban yung old tnt sim ko ng wala namang dahilan. Nag stop naman na ako mag no load matagal na. Bagong ang sim ko, di ko ginamit yung free 1gb or freefb hinintay ko ma expire, pero na ban paren. Hindi naba ako makakagamit ng tnt sa cp ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 624
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Phc sisnduw

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,208
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top