🔒 Closed Fresh Member

Status
Not open for further replies.

Yuannn

Fanatic
So . Hindi naman talaga ko dapat gagawa ng thread. Nagkataon lang na may nagpopop out and nakalagay na introduce yourself here.
Nacurious kaya eto.
YOU guys can call me Yuan . Forumer since .. di ko na matandaan

Silent reader ng ibang forums like sb and pd. Observer kumbaga,
Nagtry lang sumali since hindi naman bago sa pandinig ko ang PHcorner

Yun lang . Tropa tropa tayo
 
welcome.gif
to phcorner...
enjoy staying here...


please read the following ..You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Terms of Service and Rules • PHCorner Community - https://phcorner.org/rules
2. Shoutbox Rules • PHCorner Community - https://phcorner.org/help/shoutbox/
3. Tutorial - Established Members - New Restriction / Permissions / Extra Features - https://phcorner.org/established/


*^_^*

Stay happy and active..;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 748
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
mirG

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,210
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top