Di ako pamilyar sa tfc eh misis ko lang mahilig sa kadramahan o anuman sa app na yan hahaha maaring napalitan na nga paumanhin.Wrong pass daw po napapalitan na po ba pass ng tfc dati kase di napapalitan ty pa din
boss pabulong naman ng "bean". TIADi ako pamilyar sa tfc eh misis ko lang mahilig sa kadramahan o anuman sa app na yan hahaha maaring napalitan na nga paumanhin.
Nasa elite section natin yan kapatid.boss pabulong naman ng "bean". TIA