Bye for now

Status
Not open for further replies.

codered26

Forum Expert
mag inactive muna ko mga lods next time ko na ishare mga internet tricks naten sa sts pati sa gtm no load

na penalty nanaman tayo dahil sa jejemon daw ang aking post regarding sa gtm no load may follow up gtm no load pa sana tayo na mas malakas

next time ko na update bye for now

may mga nag uupdate pa naman po ng promonet sa globe un na muna pag tiyagaan niyo..for personal use ko na muna tong ibang gtm no load ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 519
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
codered26

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top