🔒 Closed Maganda ba talaga mag dual monitor?

Status
Not open for further replies.
maganda po ba talaga naka dual monitor? pwede din po pa suggest ng magandang monitor? 5k budget po, BSIT student po kasi ako,
 
Depende yung dual display sa pangangailan ts. If programmer ka na need mo ng 1 display for coding 1 display for output mas mabuti yung dual display. Pero kung wala ka naman gagamiting function sa pangalawang monitor mo, save mo na lang yung 5k.
 
HIndi naman kailangan yan. Sa monitor naman basta may 1 year warranty. Pag branded kasi, lampas 5K pa ang price pag monitor
 
Sakin naman, gamit kong second monitor yung old Samsung Tab 2 10.1" na tablet through spacedesk. Pero minsan laptop with spacedesk and/or mousewithoutboarders para tipid tipid lang ehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 613
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top