🔒 Closed Pldt fiber high upload low download speed

Status
Not open for further replies.

PiXiae

Honorary Poster
Normal lang po ba yun mga lods? Bagong kabit lang po to mga 2 weeks palang tapos 1299 yung plan na kinuha ko, sa speed test po mas double yung speed ng upload kesa download. Any suggestions mga idolo?
 
Sabi ng boss ko, nagka-problema sila sa PLDT noong kahapon pero okay na ngayon. Namimiss ko yung 100mbps ko. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ydlasotiv

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,218
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top