🗡️ Mobile Legends Tips ko lang po para sa mga mahilig sa vpn using http injector. napansin ko lang din

Status
Not open for further replies.

dark_boy21

Honorary Poster
Guys napansin ko lang kapag spain server gamitin nyo sa vpn pangstart. gamitin nyong profile si hayabusa nagstart ako kahapon mga 5pm na ganyan lumitaw Bot lang kalaban sana makatulong.

Note:Gumamit po ako http injector spain server. nasa pics po yung apps na ginamit ko search nyo lang sa playstore
 

Attachments

  • Screenshot_20211104_203057_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_20211104_203057_com.mobile.legends.webp
    222.3 KB · Views: 20
  • Screenshot_20211105_115844_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_20211105_115844_com.evozi.injector.webp
    35.5 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 392
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Skymoon66

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top