T Y R A N T
Forum Contributor
New CONFIG NO CAP 34mbps NO LOAD
Click this thread
https://phcorner.org/threads/1211412/
___________________________________________
4mbps WRT HC OM

WIRETUN (4mbps)
Download this app
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pag nawala connection airplane mode lang then auto connect na yan.
IP hunt para stable connection
Pag na ubos oras addtime.
Wala ka ng babaguhin sa settings.
(Also working din to sa STS at Gomo)
________________________________________
________________________________________
Opera Mini
For Browsing Only
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa settings ON - Data Savings.
Pwede rin to sa PC na opera change DNS lang.

Say " Thanks" sa comment para may update
Click this thread
https://phcorner.org/threads/1211412/
___________________________________________
4mbps WRT HC OM

WIRETUN (4mbps)
Download this app
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pag nawala connection airplane mode lang then auto connect na yan.
IP hunt para stable connection
Pag na ubos oras addtime.
Wala ka ng babaguhin sa settings.
(Also working din to sa STS at Gomo)
________________________________________
________________________________________
Opera Mini
For Browsing Only
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa settings ON - Data Savings.
Pwede rin to sa PC na opera change DNS lang.

Say " Thanks" sa comment para may update
thank u po