salamat sa support paps, medyo busy kaya di nagawan hahaSupport lang po idol. Bakit hindi ka pa po naglagay ng para sa Fender Play? Keep sharing lang po.
Baka puro chicks na naman ang pinagkakaabalahan mo ngayon.salamat sa support paps, medyo busy kaya di nagawan haha
di mo ba nababasa username ko? goodkid to hahaBaka puro chicks na naman ang pinagkakaabalahan mo ngayon.