🔒 Closed Still paying parin pa pala to haha kala ko hindi na withproof

Status
Not open for further replies.
Pano ba ma withraw to paps? Automatic lang ba talaga? Sakin kasi matagal na yun di man nalilipat sa coint
 
Pano ba ma withraw to paps? Automatic lang ba talaga? Sakin kasi matagal na yun di man nalilipat sa coint
automatic po yan lods
diko lang po sure kung bakit ganun.. na try nyo na po ba visit xoin.ph nyo po
Bat ganon ts nagclaim ako nung nakaraan walang pumasok sa coins ph ko?
baka lods need ng 1invite kasi sakin naman ok din e nadating naman sya araw araw

working pa nga lods😍
 
Pano ba ma withraw to paps? Automatic lang ba talaga? Sakin kasi matagal na yun di man nalilipat sa coint
visit nyo po coin.ph .. kasi sakin ok pa e
Bat ganon ts nagclaim ako nung nakaraan walang pumasok sa coins ph ko?
hindi ko lang po alam talaga.. sakin po e araw araw may na dating e tapos pag may na dating vinivisit ko yung link nag zezero bal. ako sa link.. tapos mag claclaim ulit ako.. pag pasok.. may dadating nanaman. tapos makikita ko 0bal. n ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 704
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zhancrow

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top