🔒 Closed DELUX VPN (CLOSE KO NA TO DI NA PO NAG BABAYAD OR DI KANA BINABAYARAN KAHIT LEGIT NAMAN LAHAT NG TRANSACTIONS HAYS) AUTO UNINSTALL

Status
Not open for further replies.
Yung akin 3 days ng pending, tapos nung nicheck ko, data not found na. Binura na nila. Di naman ako nagcheat or whatsoever tapos buburahin lang naman pala nila. 1112 points din yun eh. pagod din kaya sa time kaya i-uninstall ko na lang yun kaso scam naman eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 5K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
rambutch

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,374
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top