🔒 Closed Ram mix

Status
Not open for further replies.

Vader

Forum Guru
okay lang ba mag install ng magkaibang brand ng ram? like yung isa kingston tapos yung isa adata. same size and frequency naman siya, pero dapat din ba magka-match ang kanilang timings? thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 427
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top