🎓 Academic Anung mahirap na part sa Computer Engineering students?

Status
Not open for further replies.
base sa title ng thread mo, ang mahirap being CpE student is yung pag handle ng stress kung sanay ka sa multi-tasking at di ka nag proprocastinate para sa iyo ang engineering, sa lower year focus muna tayo sa programming at calculus sa future year naman dun na mag aapply ng programming at logics sa robotics.

about sa trabaho na gather kong info puro copy paste lang daw sila hahaha depende nalang siguro sa range ng company.

ps. 2nd year college palang din ako CpE din wala akong natutunan sa dalawang field so far hahahaha
 
base sa title ng thread mo, ang mahirap being CpE student is yung pag handle ng stress kung sanay ka sa multi-tasking at di ka nag proprocastinate para sa iyo ang engineering, sa lower year focus muna tayo sa programming at calculus sa future year naman dun na mag aapply ng programming at logics sa robotics.

about sa trabaho na gather kong info puro copy paste lang daw sila hahaha depende nalang siguro sa range ng company.

ps. 2nd year college palang din ako CpE din wala akong natutunan sa dalawang field so far hahahaha
Sa tingin ko may DE at static of rigid bodies sa 2nd yr. mahirap ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 572
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top