🔒 Closed pa help po pdepo bang maging 3g ung 2g na phone

Status
Not open for further replies.

johnkevin

Journeyman
pa help po may possibility po ba ung 2g na built in na phone pde maging 3g ung cp ko po is Torque Droidz Trenz salmatpo
 
bro! Nasa system na talaga yan. Kung 2G, 2G lang talaga yan. Hindi na yan mababago pa. Yan din ginagawa ko dati hinanapan ng solusyun kung paano i convert ang 2G to 3G, ne root ko pa yung phone ko. Pero not working, wlang solusyun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 896
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Angelow

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,066
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,316,423
Posts
29,186,542
Members
1,181,949
Latest member
symonancheta30
Back
Top