🔒 Closed Ovpn blocking TNT/SMART

Status
Not open for further replies.

Vincekill

Honorary Poster
Pansin ko lang na nakakablock pala ang pag gamit ng OVPN kahit na may promo, limang sim ko ang na block gamit ovpn
 
Mahigit Isang buwan na ako nagamit Ng ovpn unli giga stories ang promo ko Hindi Naman ako nababa block
 
Yung mga hindi daw naba block, hintayin nyo lang, dadating din yan. at kung dumating na, sigurado sunod sunod na yan, kahit magpalit palit ka pa ng sim. heehehe!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
onse

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,631
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top