🔒 Closed Freecit

Status
Not open for further replies.
Scam yan

Nagtaka ako kasi pag mag widraw need mo ilagay yung password ng gcash account sa website nila mismo.tapos d pa pwedeng ma screenshot website nila
 

Attachments

  • Screenshot_20211106_140359.webp
    Screenshot_20211106_140359.webp
    72.9 KB · Views: 12
  • Screenshot_20211106_140933.webp
    Screenshot_20211106_140933.webp
    102 KB · Views: 11
Maniniwala ako dyan kung may option kung paano maging Advertiser. Sa mga PTC sites kasi alam mong galing sa Advertisers ang mga rewards dahil may promo details sila sa mga gustong magpost ng ads nila o Subscription details gaya ng ilang funds mo ang maging deduction per click or view. Dito, malamang galing lang mismo sa mga nauuto mag-invest ang mga "gold" points kunwari. Pyramid scam ang dating.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 3K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Shyra_maige

Trending Topics

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top