๐Ÿ”’ Closed HINDI PA KATAY SI GTM NO LOAD WANT NYU PROOF ITO PROOF SA IBABA MAINTENANCE LANG HEHE

Status
Not open for further replies.
Oonga haha 3 gtm ko di na gumalaw napabili toloy ako tnt at smart, baka naman nga maintenance naghahanda sila block mga cloudflare nila haha at mga zero rated host, so ano na ang aabangan dito
 
Sana wag muna makatay ayaw kong nag loload lugi kasi ๐Ÿ˜…
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 185
    Replies
  • 7K
    Views
  • 146
    Participants
Last reply from:
aldrinmeh

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,489
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top