balik na lang talaga siguro, maraming salamat po.sa tingin ko yung tpm version is hardware lock, ibig sabihin yung talaga yung hardware na nasa yo
kung naka desktop ka may nabibiling tpm 2.0
pag nakalaptop naman I think naka solder na sa board, or balik ka nalang to win10, btw minimum requirements ng windows 11 is tpm 2.0, so since less than 2.0 ver. ng tpm mo wala kang marerecieve na win11 update patches sa future