🗡️ Mobile Legends 11.11 CARNIVAL EVENT! The Bot Tutorial!

Status
Not open for further replies.

Tsukuyomi

Established
Sige na nga ilabas ko na tong trick na to para makatulong sa iba na nahihirapan mag invite. Trick ko na to last promo dias pa kaso ngangayon ko lang ulit nahuli yung tamang server.

THE BOT TUTORIAL

1. Download to vpn
2. Connect to new zealand server
3. Around 4-6 am ka magstart and dapat after 2 days. (for example nag-end ngayon yung round, sa pangalawang araw ng umaga ka magstart)
4. Then OK na, bot na mga kalaban mo.


Proof:
45C4A9F7-3639-4AE7-AD22-B8AB1453A28F.webpBB990F44-2905-4996-84F7-2EDE0F5D2324.webp
 
Working yan boss, nagamit ko na yan nung isang araw. Sila Z4pnu kalaban ko 1k pts ang lamang. Naghukay nalang ako sa likod at nagpanggap na Kamote :(
 
Kailangan talaga naka-vpn pa?

Minsan kasi tsambahan lang talaga sa oras at sa score mo kung inactive/bot ang makakalaban mo.
 
Kailangan talaga naka-vpn pa?

Minsan kasi tsambahan lang talaga sa oras at sa score mo kung inactive/bot ang makakalaban mo.
Since madaming active dito sa ph kaya nagamit ako vpn, nagwowork yung bot pag nagclick ka ng start eh wala kang kasabay sa server mo, so hanap ka ng server (vpn) na bihira lang ang online na tao

Paps pa suggest ng magandang vpn diyan?
NørdVPN gamit ko lods, search ka nalang din ng free premium account dito sa phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Xyzerlyn

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top