Sige na nga ilabas ko na tong trick na to para makatulong sa iba na nahihirapan mag invite. Trick ko na to last promo dias pa kaso ngangayon ko lang ulit nahuli yung tamang server.
THE BOT TUTORIAL
1. Download to vpn
2. Connect to new zealand server
3. Around 4-6 am ka magstart and dapat after 2 days. (for example nag-end ngayon yung round, sa pangalawang araw ng umaga ka magstart)
4. Then OK na, bot na mga kalaban mo.
Proof:


THE BOT TUTORIAL
1. Download to vpn
2. Connect to new zealand server
3. Around 4-6 am ka magstart and dapat after 2 days. (for example nag-end ngayon yung round, sa pangalawang araw ng umaga ka magstart)
4. Then OK na, bot na mga kalaban mo.
Proof:


