intindihin po title koScam
hhahaha baka yung 4 months trial lang nakita hahahaintindihin po title ko
hahah baka. mahirap kase mag hanap ng bin na own iphhahaha baka yung 4 months trial lang nakita hahaha
support po
hahahahahhahah baka. mahirap kase mag hanap ng bin na own ip

wala pa paps medyo busy din sa module kaya di muna ako makakauploadSalamat lods,, Btw baka meron kapa jan lods pasabit naman![]()
opo meron paYay meron pa palang yung promo na 4months sa samsung
wala na lods ehPa try ng 4months lods meron kapa dyan