❓ Help Globe sim blocked ba?

Status
Not open for further replies.

mr-cloud9

Enthusiast
Mga boss, hindi ko alam ano nangyari sa sim ko, kahapon lang ako gumamit ng custom hc injector no load po pero today nag load ako ng go90 hirap na ako makaload ng page kahit saang site may signal naman pero pag youtube okay naman siya. pa help po plsss.
 
wala pa naman akong na receive na warning pero nakapag browse na uli ako sa phone ko. Ang issue ko nalang hindi ko magamit sa wifi ang sim sa youtube lang gumagana. ewan ko dito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 582
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mr-cloud9

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,328
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top