Malungkot Na Balita

Status
Not open for further replies.
kawawa naman baka may need syang mga files kaya tnry nyang isalba since graduating students na sya
Oo raw po. Hindi ako sure sa nabasa ko sa soc med pero ang sabi nasa laptop daw kasi yung research file niya. E yung research daw niya na 'yon napili para ilaban sa ibang university. Again, not sure po ako dito pero yun po nabasa ko. Totoo man o hindi, kawawa po talaga. :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 845
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ledin

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top