Investment

Status
Not open for further replies.

Thopere

Fanatic
Hello Mga Lods baka May alam kayo.. gusto ko sana kase mag invest pero wala kase akong ideya kung paano or kung saan ako magsisimula?


Thanks guys
 
to be profitable in the long run, aral muna ng Technical Analysis and Fundamental Analysis.
pwede ka mag masid ng mga videos from YT.. or punta ka sa investagrams kasi yan ang investing site made for pinoy.
 
Hello, pasok ka sa mga trading platform. Mababa yung fees nila, namely Bînancé or KùCóin, ayan yung gamit ko, parehas.

Drop ka lang contact details mo if need mo further walkthrough
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 719
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
FamousG

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,086
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top