🔒 Closed Ano po magandang Launcher?

Status
Not open for further replies.

PHC-Ime

Forum Veteran
Suggest naman po kayo ng magandang launcher HAHAHAHAHAHAHA. Yung naeedit po spacing at icon ng apps🤧 hirap kasi nitong sakin ang laki ng mga space di naman maedit🤧 suggest na din po kayo ng pang widget. Thanks po. Bago lang po ako sa android
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-02-22-36-23-03_29d98be15e26238582bf7f8a95aca980.webp
    Screenshot_2021-11-02-22-36-23-03_29d98be15e26238582bf7f8a95aca980.webp
    91.1 KB · Views: 34
Mag themes kanalang po kaysa may launcher hanap ka themes yung minimalist o kaya naman aesthetic
 
Para saken gamit ko nun NOVA at BUZZ Launcher, dahil madame ang cuatomization.

Currently naka POCO Launcher lang me.
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Nova Launcher

Nova launcher
Para saken gamit ko nun NOVA at BUZZ Launcher, dahil madame ang cuatomization.

Currently naka POCO Launcher lang me.
Sige po try ko. Salamat

ano yang sa inyo TS? mukhang maganda ah
gnda ng launcher Ts penge ng name?
Ginamit ko mga boss na launcher ios 15
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tas yung widget is KWGT
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito po yung present ng widget
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tas hanap lang po kayo ng mga pastel wallpaper at icon sa pinterest HAHAHAHAHAHAHA

ano yang sa inyo TS? mukhang maganda ah
gnda ng launcher Ts penge ng name?
Ginamit ko mga boss na launcher ios 15
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tas yung widget is KWGT
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito po yung present ng widget
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tas hanap lang po kayo ng mga pastel wallpaper at icon sa pinterest HAHAHAHAHAHAHA
 
Ito lang dalawa na 'to sapat na sa 'kin:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tapos mag-dodownload na lang ako ng icon packs of my choice para hindi paisa-isang hanap ng photos pang-icons at hindi masyadong kumain ng oras.
 
Smart Launcher 5 lang sakin .. Naghanap ako mod apk sa Google .. Meron yata kay Apkmod . io

Magandang launcher din yon kung may pagka-minimalist ka ..

inbound1058767957728159021.webp
Ganito lang sakin ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 911
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Cerebellum

Trending Topics

Online now

Members online
349
Guests online
2,322
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top