🔒 Closed Question: May CAP ba yung "Unli Data" sa Giga Life?

Status
Not open for further replies.
I mean, unli nga ba pero kagaya ba siya ng dati nilang SurfMax na kapaga naka 800MB na, bumabagal na connection hanggang mag 12AM?
Kung hindi, hanggang ilang GB na try niyong i-download sa loob ng isang araw at kug hindi bumagal connection niyo?
Singit narin, tanong ko kung may speed cap siya.

Try ko sanang sulitin yung promo at palitan muna yung sim ng PLDT Prepaid Home WiFi namin.
Para narin tipid sa Load.

Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 462
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,314
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top