🔒 Closed Cod when buying phone on shopee

Status
Not open for further replies.

imp4La

Established
Kung bibili ako ng poco sa mismong poco store sa 11.11, pwede kaya na cash on delivery ang bayad? Sa mga naka experience na pasagot po, salamat mga kuys.
 
Kapag shopepay ginamit mo meron ata 1k off or free shipping, basta merong off. Then dapat legit store/seller ka bumili.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 622
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
imp4La

Trending Topics

Online now

Members online
514
Guests online
1,619
Total visitors
2,133

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top