🔒 Closed Question lang po panu po ba mag update ng android 8 to 9 vivo yng unit

Status
Not open for further replies.
Haha oo nga idle eh maselan pala to
Oo maselan yan.. vivo oppo yan masisilan na phone. Sa vpn.
Eto new phone ko infinix note 10 mura na to 8k 6gb 128.gb. hindi pa maselan sa vpn

Screenshot_20211102-184725.webp
 
mostly 2 beses ka lang makakapag upgrade sa bagong android version, default:mm - nougat - oreo, default oreo - pie - android 10. Check mo lang palagi OTA kong may bagong update na sa android version para sa unit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 586
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shannun

Trending Topics

Online now

Members online
517
Guests online
1,623
Total visitors
2,140

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top