🎓 Academic Pro or not sa ENGLISH pa help po.

Status
Not open for further replies.

PHC - NoName

Honorary Poster
May panapagawa po kase samin atbayan pong nasa picture ang scenario.

Ipapatama kolang po sana etong sagot ko in english isat kung may dagdag din po kayo. Thank you so much po.

Eto po sagot ko :
If I'm a fan ng team na maglalaro sa NCAA i will grab the ticket. If no, i will say thank you for his/him offer. So let's example na I'm a fan then tinanggap ko. The question is Matatanggap ko daw ba yung alok ng walang concerns sa iba like baka isipin nung ibang vendor na bias etc. Well for me kapag trabaho ang pinag uusapan trabaho lang at kapag out of work na. I can be a friend of anyone kahit na potential vendor o hindi ko pa sya ka Co-employee.
 

Attachments

  • Screenshot_20211102_124007.webp
    Screenshot_20211102_124007.webp
    192.9 KB · Views: 35
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 662
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - NoName

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top