FIRST 5 NA MAKAKAPAG DECODE NITO MAY 2 MONTHS NETFLIX SAKIN SA SMART TV NILA

DECODE NYO LANG AT DATE FIRST POST KO SA HBO MAX YUNG ESTABLISHED
Spoiler contents are visible only to Established Members.

actually di ako kasali ahaha support lang me ^^Have a nice day yumekoo
ayt smart tv lang pala. wala kami nyan. hahahaga[Hidden content]
Meron po kami, Di po ako maka PM heheHave a nice day yumekoo
Wait ko lang kayo mabuo gawa ako gc check ko nalang later sa message nyoYUNG MAY MGA SMART TV NA KASALI MAG REPLY KAYO SA COMMENT NYO NA MERON KAYO HA THEN REACT AKO SAKA NYO IDM YUNG CODE NG TV NYO
meron po akoYUNG MAY MGA SMART TV NA KASALI MAG REPLY KAYO SA COMMENT NYO NA MERON KAYO HA THEN REACT AKO SAKA NYO IDM YUNG CODE NG TV NYO
may smart tv po kamiHave a nice day yumekoo