Maternity Aide (Progressive Web App)

hinalungkat ko mga capstone proj threads mo lods ang ganda ng UI mo back end lang kasi ako medyo sanay(3rd yr pa ko ngayon😅) kaso parang magiging fullstack na yata ako ngayon na by pair na capstone namin tas ako lang marunong magcode... kukuha muna ako ng mga idea sa threads mo kakainspire magcode ng mga thread mo lods Tankyoooo po
 
hinalungkat ko mga capstone proj threads mo lods ang ganda ng UI mo back end lang kasi ako medyo sanay(3rd pa ko ngayon😅) kaso parang magiging fullstack na yata ako ngayon na by pair na capstone namin tas ako lang marunong magcode... kukuha muna ako ng mga idea sa threads mo kakainspire magcode ng mga thread mo lods Tankyoooo po
Thank you po sir. And Goodluck po Kaya yan syempre :)
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
dev-ace

Trending Topics

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top