❓ Help help naman po

Status
Not open for further replies.

Jolbols15

Leecher
Paki tulong nman po ako. May huawei wifi router B593s 22 ako. Globe sya pero na openline na. Smart na sim na gamit ko pero diko sya mapalitan ng pasword kasi sa tuwing papasok ako sa website nya hindi ako maka login kasi diko alam ang username at password ng administrator password. Pano ko po mapapalitan un. Android celphone lng gmit ko wala ako computer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 668
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jolbols15

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top