

pwede akin nalang isaMaraming salamat paps, sa akin yung M at C na pangalan ng girl. Sa mga kids ko, pasensya ka na kung dalawa yung nakuha ko. Salamat ulit!
paps, may available pa. Ka katry ko lang di pa puno slot!pwede akin nalang isa

Bat ganyan lumalabas, ka try ko lang.Full na daw![]()
Sorry lods full na better luck next timeBat ganyan lumalabas, ka try ko lang.
Full na nga, pasensya na!
Better luco next time lodiFull na daw![]()
Cge po your welcomeMaraming salamat paps, sa akin yung M at C na pangalan ng girl. Sa mga kids ko, pasensya ka na kung dalawa yung nakuha ko. Salamat ulit!
Thanks po sa supportSupport po
Your welcome po
yes po need ng vpn usa at sa profile lodi change country lang to usa.bat ayaw paps? kailangan vpn?
Haha your welcome po
Support lng lods. Keep sharing!
Support lang lodi. Taga-New York ka pala. Keep sharing lang po.
support po lodi keep sharing![]()
support lang lods.
support nlng po meron pa ako nyan sa ngayon
Salamat mga idoloSupport
