🗡️ Mobile Legends 11.11 EVENT

Status
Not open for further replies.
Nangyari na sa'kin 'yan last round nung 515 event haha kaya never again, 3:49 PM ang pinaka deadline na pwede makapasok.

For now pati, dami ng nakakaalam ng tricks so wag mo na gawin yang late na mag start, yun ang na observe ko ngayong 2nd round, kasi most probably may makakasabay ka na doing the same trick also, swertehan lang talaga na wala kang makakasabay sa pag start para AI kalaban lahat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 544
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
SinofPride213

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,173
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top