sinabi mo pa lods.Mautak talaga si moontoon hahaha


sa sobrang takot ko maulit kakastart ko na ngayon lodi at hindi bot kalaban . ayoko naaaadapat kase mga 3:30pm kayo mag start...wag yung gahulan na![]()



Malas mo naman lods, ako nga nagstart ako ng 3 am swerte 3 yung Aisinabi mo pa lods.
sa sobrang takot ko maulit kakastart ko na ngayon lodi at hindi bot kalaban . ayoko naaaa![]()
sanaolMalas mo naman lods, ako nga nagstart ako ng 3 am swerte 3 yung Ai
