👥 Referral CoinLuxee Bitcoin Giveaway - LEGIT & FREE

Status
Not open for further replies.
s
nag wí†hdráw ako kahapon pa ng umaga ng 30usd binabalik lang nila sa balance ko sa coinluxe nag loloko na siya
sir correct po ba withdrawal address nyo?

Nag wí†hdráw ko to test if legit sya, kinuha ko ung capital at tubo.. legit NGA at but when nag deposit uli ako, di ko mag reflect sa account ko un ltc.
wait nyo lang po sir..

Around 2 am, nakalagay lang ung dati ko pa transaction, kahit refresh ko pa, di na reflect ung new deposit ko.buti nalang niliitan ko nalang.
sir kung nag exceed ng 12 hours, make sure to contact them. send nyo po screenshot ng deposit nyo and account username.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 4K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
JLsabaria

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,168
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top